Yểm Trợ Tái Tranh Cử Cho Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Dean Trần

Kính thưa quý đồng hương,

Cuộc tái tranh cử cho chiếc ghế Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Massachussetts 2020 đang đi vào giai đoạn rất khó khăn và gây cấn đối với TNS Dean Trần bởi vì ông là 1 trong 4 TNS duy nhất thuộc đảng Cộng Hòa tại MA, trong khi đó đảng Dân chủ có nhiều nguồn tài nguyên hơn trong cuộc tranh cử lần này.

Năm nay, vì vấn đề đại dịch, kế hoạch vận động tranh cử phụ thuộc rất nhiều vào việc gửi thư và tiếp thị trực tuyến trên mạng xã hội tạo thêm phần chi phí khá cao cho nên TNS rất cần sự yểm trợ của quý đồng hương.

Trong tháng 7 và tháng 8, chúng tôi cần quyên góp một số quỹ từ $10,000- $20,000 để có thể có đủ chi phí vận động. Nếu quý đồng hương một người có thể đóng góp $100 mỹ kim chúng ta chỉ cần 200 người đóng góp để đạt được mục tiêu tranh cử cho tháng 7 và tháng 8.

TNS Dean Trần sẽ làm mọi cách để được tái đắc cử vì ông là người Á Châu duy nhất được bầu vào chức vụ cao nhất tại tiểu bang chúng ta và chúng ta không thể mất đi tiếng nói duy nhất này tại thượng viện.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự ủng hộ và yểm trợ của quý vị.

Mọi chi tiết quyên góp quý đồng hương có thể vào trang mạng của TNS Dean Trần:

www.deantran.com

Hoặc quý vị có thể gửi check về:

CTE Dean Tran
44 Tibbet Circle
Fitchburg, MA 01420

Nếu quý vị có khó khăn về việc lên mạng hoặc gửi check quý vị có thể liên lạc với Trường Giang hoặc Khang Nguyễn chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận quyên góp và mang đến cho TNS Dean Trần

Chân Thành Cảm Ơn Quý Vị

Uỷ Ban Vận Động Tái Tranh Cử TNS Dean Trần

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*