Bản Tin Tháng Sáu Của Boston Little Saigon

Bản Tin Tháng Sáu

Bilingual Tales: A Vietnamese Storytelling Event

Ngày 18 tháng 5, 2024

Boston Little Saigon và Thư viện Boston – chi nhánh Fields Corner, mới đây đã tổ chức một chương trình lôi cuốn, thu hút cộng đồng đến với một buổi chiều phong phú về văn hóa và sự sáng tạo.

Chương trình “Truyện Song Ngữ, Đọc Chuyện Việt Nam” với sự góp mặt của cô giáo Trần Thu-Hằng, đã thành công tốt đẹp, mọi người tham dự đã thưởng thức những câu chuyện Việt Nam được kể bằng tiếng Việt và tiếng Anh rất sống động.

Sau phần kể chuyện là những hoạt động nghệ thuật, làm thủ công vui nhộn và hấp dẫn.

* * *

Boston Little Saigon: Night Market – Chợ Đêm

Ngày 13 Tháng 7, 2024

Hãy cùng chúng tôi tham gia buổi Chợ Đêm dưới hình thức là khách tham dự, bày bán gian hàng, trình diễn văn nghệ, hoặc tình nguyện giúp đỡ ban tổ chức.

Boston Little Saigon mời gọi cộng đồng tham gia Chợ Đêm lần thứ 3 tại Town Field Park và trên khúc đường Dorchester Avenue, giữa đường Adams và đường Gibson, từ 4 giờ chiều đến 9:30 giờ tối, ngày 13 tháng 7 năm 2024.

Những điểm thu hút đặc biệt bao gồm chương trình văn nghệ giải trí đa dạng, các trò chơi và hoạt động cho mọi lứa tuổi, khu vườn bia, các góc chụp ảnh đẹp đáng để chia sẻ trên Instagram, và nhiều món ăn chơi phong phú!

Chợ đêm là lễ hội đường phố ngoài trời bao gồm các gian hàng ẩm thực, thủ công/mặt hàng, trò chơi, giải trí và cơ hội chụp ảnh. Ở Việt Nam và các nước Á Đông có rất nhiều chợ đêm và luôn thu hút được đông đảo dân địa phương cũng như du khách.

Khu phố Văn hóa Boston Little Saigon là nơi có lịch sử và văn hóa phong phú. Chợ Đêm sẽ là một cơ hội vui chơi và thưởng thức những nét đẹp và vui mà Boston Little Saigon muốn giới thiệu đến cho mọi người.

Tình Nguyện Viên

Người Biểu Diễn

Đơn Đăng Ký Cho Gian Hàng

Thông Tin Cho Gian Hàng

* * *

Inter-communities Connections Event

Hãy tham gia cùng nhóm “1975: Sáng Kiến Tưởng Niệm Người Việt Hải Ngoại” “Boston Little Saigon” trong một ngày sinh hoạt ngoài trời hoàn toàn miễn phí với các hoạt động vui tươi lành mạnh dành cho mọi lứa tuổi.

Tình Nguyện

* * *

Chương Trình Đang Xảy Ra Quanh Ta

Ngày 19 Tháng 6, 2024

Chương trình Ngày Juneteenth tại Dorchester sẽ diễn ra vào tuần tới, thứ Tư ngày 19 tháng 6!

Hãy tham gia cùng chúng tôi tại Công viên Town Field, địa chỉ 1565 Đại lộ Dorchester tại Boston, MA, từ 1 giờ chiều đến 6 giờ chiều.

Chương trình sẽ đầy ắp niềm vui, thức ăn và sự gắn kết cộng đồng.

* * *

Ngày 29 Tháng 6, 2024

Hãy tham gia cùng Cộng đồng Việt Nam tại Massachusetts trong lễ hội văn hóa Việt Nam sôi động qua chương trình “Khám phá Việt Nam: Trải nghiệm Văn hóa cho Trẻ Em” vào ngày 29 tháng 6, từ 2 đến 4 giờ chiều, tại Hội Trường IUEC Local ở địa chỉ: 50 Park Street, Dorchester, MA.

Chương trình miễn phí này dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, với nhiều hoạt động nổi bật về di sản văn hóa phong phú của Việt Nam như biểu diễn múa lân, trưng bày trang phục truyền thống Việt Nam, vẽ mặt cho trẻ em…

Ngoài ra, còn có giải lao nhẹ, cũng như phần tặng sách và đồ chơi.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các em nhỏ tìm hiểu thêm về văn hóa Việt Nam qua các hoạt động và màn trình diễn thực tế.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên lạc qua email: vnamericamass@gmail.com.

Mỗi Thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, Brain Arts cung cấp hỗ trợ không gian làm việc miễn phí cho nghệ thuật!

Tìm Hiểu Thêm

* * *

Nhìn chằm chằm vào chiếc xe đạp của bạn ước gì có một không gian sửa chữa xe đạp phi lợi nhuận, do tình nguyện viên điều hành ở Field’s Corner sẽ giúp bạn học cách sửa chữa hoặc chăm sóc chiếc xe đạp của mình? Vâng, Dorchester Bike Kitchen là ở đây!

Giờ mở cửa:
Thứ Hai: 6 giờ chiều đến 9 giờ tối
Thứ Bảy: 1 giờ chiều đến 4 giờ chiều
Địa Chỉ: 1443 Dorchester Avenue Dorchester, MA 02122

Tìm Hiểu Thêm
1443a Dorchester Avenue, Boston, MA

Check out our website

Bản Tin Tháng Sáu

Boston Little Saigon: info@bostonlittlesaigon.org

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*