20/7/2024: Mời Tham Dự Ngày Truyền Thống Vinh Quy 2024 Tại Houston, Texas

TRUNG TÂM VĂN HOÁ VIỆT NAM – HOUSTON
VIETNAMESE CULTURE FOUNDATION – HOUSTON
Email: vinhquyusa@gmail.com
Phone/Text: 832-657-9135

* * *

THÔNG BÁO VỀ NGÀY TRUYỀN THỐNG VINH QUY 2024

Để tiếp nối truyền thống Vinh Quy Bái Tổ đã có từ nhiều thế kỷ qua, Trung Tâm Văn Hoá Việt Nam với sự hợp tác của Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng và Nhóm Việt Nam Hải Ngoại, sẽ tổ chức ngày Truyền Thống Vinh Quy Bái Tổ vào ngày Thứ Bẩy 20 tháng 7 năm 2024, lúc 5g chiều tại nhà hàng New Diamond Club, 6292 Wilcrest Dr, Houston, TX 77072.

Trong ngày Truyền Thống Vinh Quy, các tân khoa được mời dự tiệc, được trao tặng một bảng vinh danh và được tặng một cuốn kỷ yếu có in hình ảnh, tiểu sử, học vị cuả tất cả các tân khoa tham dự.

Buổi lễ sẽ mở đầu bằng cuộc đón rước các tân khoa theo nghi thức cổ truyền với cờ, lọng, chiêng trống. Các tân khoa sẽ niệm hương bái tạ trước bàn thờ tổ tiên và cảm tạ các bậc sinh thành. Tiếp theo có một chương trình văn nghệ thật vui tươi, hồn nhiên do giới trẻ trình diễn và có hoạt cảnh “Ông Nghè Vinh Quy” theo bản nhạc nổi tiếng “Trăng Sáng Vườn Chè”.

Điều kiện tham dự:

– Tất cả các tân khoa gốc Việt, tốt nghiệp đại học từ BA, BS tới Doctor, Ph.D thuộc các đại học Hoa Kỳ trong các năm 2020 tới 2024 đều được mời ghi danh tham dự.

Những tân khoa ở xa, đều có thể ghi danh và cũng được vinh danh và giới thiệu trong cuốn kỷ yếu Vinh Quy 2024.

– Các tân khoa tham dự, cần ghi danh qua email vinhquyusa@gmail.com và 2 hình ra trường cho Ban Tổ Chức trước ngày 14 tháng 7 năm 2024.

Ngày Truyền Thống Vinh Quy cũng hân hạnh được đón tiếp thân nhân, bạn bè cuả các tân khoa và quý đồng hương tha thiết với văn hóa Việt Nam.

Các tân khoa không phải trả bất cứ lệ phí nào, còn quý khách tham dự xin giúp trả tiền bữa tiệc $40.00 mỗi người hoặc bảo trợ.

Các tân khoa và quý đồng hương cần thêm chi tiết, có thể liên lạc qua điện thoại/ text: 832-657-9135.

Vé dự tiệc được gởi bán tại:
Viet Travel: 12112 Bellaire, Houston 77072 (Hà Oanh Plaza)

Kính thông báo

TM Ban Tổ Chức
Thúy Đoàn, Pharm D
Đạt Nguyễn, MBA


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*