18/5/2019: Mời Tham Gia Ngày Hội Văn Hoá Thế Giới Tại Trường Murphy – Dorchester

Ngày Hội Văn Hóa Thế Giới (The Cultural Innovation Day) là một ngày diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, đặc sản của từng dân tộc, kèm theo là buổi thuyết trình nói về điều luật mới LOOK-Act và cũng là ngày hội mua sách. Đây là cơ hội cho các gia đình, giáo chức, và các thành viên trong cộng đồng có cơ hội tìm hiểu trải nghiệm văn hoá thông qua các hoạt động ẩm thực, hội họa, giao lưu văn hóa, và văn nghệ.

Trường Công Lập Boston, Văn Phòng Đặc Trách Ngôn Ngữ trân trọng kính mời qúy vị cùng đến tham gia với chúng tôi năm đầu tiên tổ chức Ngày Hội Văn Hoá Thế Giới:

Ngày: Thứ bảy, ngày 18 tháng 5 năm 2019
Giờ: 11 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều
Địa điểm: Trường Murphy K-8 /Trung Tâm Cộng Đồng Leahy Holloran
1 Worrell St, Dorchester, MA 02122

Chương Trình Ngày Hội:

Buổi Thuyết Trình Về Luật LOOK-Act: Có 4 buổi liên tục trong ngày, 30 phút mổi buổi. Buổi thuyết trình đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 11 giờ 15 sáng.

Thử Đặc Sản Thức Ăn Của Từng Dân Tộc: nhiều đặc sản thức ăn tượng trưng cho từng dân tộc sẽ được trưng bày và nếm thử. Thức ăn miễm phí và sẽ có cả ngày nhưng có giới hạn, đến trước được trước.

Trình Diễn Giao Lưu Văn Hóa: Văn nghệ trình diễn văn hoá phong tục của từng dân tộc bao gồm múa, ca hát… tại phòng ăn, chương trình bắt đầu vào lúc 12 giờ 30 – 2 giờ chiều.

Trưng Bày Văn Hoá Thế Giới: Văn hoá phong tục của từng sắc dân sẽ được trưng bày xung quanh hành lang, cả ngày.

Chương Trình và Thông Tin: tất cả ban ngành của trường Công Lập Boston, cơ quan cộng đồng sẽ được mời tham dự và sẽ có một bàn thông tin để chia sẽ những chương trình cũng như dịch vụ mà họ cung cấp đến toàn thể tham dự viên. Bàn thông tin sẽ có cả ngày.

Mua Sách (Scholastic Book Fair): 100 gia đình đầu tiên sẽ được nhận phiếu mua sách trị giá $10.

Bơi Lội: Có giờ cho gia đình bơi lội trong hồ của Trung Tâm Cộng Đồng Leahy Holloran. Bắt đầu từ 2 giờ chiều đến 4 giờ chiều. Nhớ mang đồ tắm và khăn!

Mọi câu hỏi hoặc thắm mắc xin liên lạc chúng tôi tại ellparentteam@bostonpublicschools.org hoặc 617-635-9435.

Chân thành cám ơn và hẹn gặp qúy vị trong ngày Hội Văn Hoá Thế Giới.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*