Chọn Camera An Ninh Gia Đình Tốt Nhất Năm 2021

Nếu bạn đang muốn giữ cho ngôi nhà của mình an toàn và bảo mật, có lẽ đã đến lúc đầu tư vào một camera an ninh gia đình. Có rất nhiều camera an ninh và hệ thống giám sát video tuyệt vời  để bạn lựa chọn, với những camera cung cấp các tính năng như giao tiếp hai chiều, theo dõi chuyển động, tầm nhìn ban đêm, lưu trữ hình ảnh, thông báo thông minh, giám sát chuyên nghiệp và video HD cho chất lượng video đỉnh cao.

Với vô số lựa chọn trên thị trường – bao gồm cả camera an ninh trong nhà, ngoài trời, không dây hoặc camera tự làm – bạn có thể cảm thấy khó khăn khi tìm chọn một kết hợp hoàn hảo cho hệ thống camera nhà bạn.

Chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục loại camera và chia sẻ một số kinh nghiệm vào danh sách này. Bạn sẽ tìm thấy các camera an ninh gia đình tốt nhất trong các danh mục gồm những mẫu hoạt động tốt với Google Assistant, Amazon Alexa và lệnh thoại Sir.

Nếu bạn đang tìm kiếm camera an ninh gia đình tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo:

Camera an ninh tốt nhất: Wyze Cam (2020)

Với giá $30, Wyze Cam vẫn là một camera giám sát tuyệt vời.

Nó có tính năng phát trực tiếp chất lượng video HD, phát hiện chuyển động, nhìn ban đêm, một ứng dụng tốt và tốt nhất là lưu trữ dữ liệu dựa trên chuyển động miễn phí trong 14 ngày. Camera Wyze này cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD tích hợp nếu bạn muốn lưu trữ video cục bộ thay vì chỉ dựa vào dịch vụ dữ liệu của nó (thẻ microSD mua riêng).

Camera này hoạt động với lệnh thoại của Amazon Alexa và Trợ lý Google, đồng thời có khu vực phát hiện chuyển động và khả năng lắng nghe và cảnh báo bạn với các tần số đặc biệt, chẳng hạn như báo động khói.

Đọc bài đánh giá Wyze Cam (2020) tại đây.

Chuông cửa video tốt nhất: Arlo Video Doorbell

Đây là một camera an ninh thông minh, chuông cửa có hình hiệu Arlo giá $149.99 (hiện Amazon đang bớt $38.99, chỉ còn $111.00) có rất nhiều thứ phải xem xét. Mặc dù $111 không phải là rẻ, nhưng là giá cả phải chăng hơn so với hầu hết các bộ chuông thông minh khác.

Là một camera chuông cửa, nó được thiết kế để có thể đặt ở ngoài trời, vì vậy bạn không phải lo lắng. Tương tự như camera an ninh ngoài trời Arlo Pro 3, loại chuông cửa có ghi hình này có các chế độ báo hiệu, không báo động, âm thanh hai chiều, vùng chuyển động và còi báo động tích hợp.

Nó cũng có gói đăng ký lưu trữ dữ liệu hình ảnh, bắt đầu từ $3 mỗi tháng. Nếu bạn trả tiền cho bộ nhớ dữ liệu, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao như phát hiện người, động vật, phương tiện và tùy chỉnh để giám sát video của bạn.

Đọc bài đánh giá Arlo Video Doorbell tại đây.

Camera an ninh ngoài trời tốt nhất: Arlo Pro 4

Camera dòng Pro mới nhất của Arlo là một thiết bị tuyệt vời với các tính năng dự phòng. Nó có độ phân giải 2k, quan sát rộng 160 độ, đàm thoại hai chiều, tầm nhìn ban đêm đầy đủ màu sắc, còi báo động và đèn chiếu tích hợp, khả năng tương thích với Amazon Alexa, Google Assistant và Apple HomeKit.

Chiếc camera mạnh mẽ này có giá chỉ $200 – đắt hơn so với các lựa chọn như Wyze, nhưng xứng đáng với giá cao cấp. Với $3 mỗi tháng, bạn cũng có thể nhận được các chức năng: cảnh báo thông minh, vùng chuyển động, lịch sử sự kiện trong 30 ngày và một vài tính năng thú vị khác. Tóm lại, Arlo Pro 4 là một camera an ninh tuyệt vời cho hầu hết mọi người.

Đọc bài đánh giá Arlo Pro 4 tại đây.

Máy ảnh có Trợ lý Google tốt nhất: Nest Cam (battery)

Nest Cam mới nhất của Google là một tiện ích tuyệt vời với mức giá cạnh tranh. Với $180, bạn sẽ có được một camera an ninh với độ phân giải 1080p, trường nhìn 130 độ, tầm nhìn ban đêm, đàm thoại hai chiều – rất hiệu quả. Điều thực sự thú vị về Nest Cam là nó bao gồm một số tính năng thông minh mà không cần bất kỳ đăng ký nào, bao gồm ba giờ lịch sử sự kiện và thông báo thông minh (người, xe cộ và động vật).

Nếu bạn là người trung thành với dụng cụ Google, đây là một trong những camera an ninh gia đình tốt nhất mà bạn có thể mua.

Đọc bài đánh giá Nest Cam tại đây.c

Lưu ý cuối cùng

Trước khi lắp đặt camera an ninh không dây, hãy kiểm tra tốc độ Wi-Fi của nhà bạn, trước khi bạn khoan lỗ trên tường hoặc làm rối tung khung cửa, gạch hoặc vách ngăn để lắp đặt. Nếu kết nối wifi không ổn định, trên camera an ninh không dây bạn sẽ nhận thấy thời gian bị trễ đáng kể, pixel trong nguồn cấp dữ liệu trực tiếp và các mức độ chậm trễ khác khiến camera an ninh gặp khó khăn khi sử dụng.

Với chất lượng kết nối Wi-Fi tốt, bạn có thể sử dụng camera trong nhà hoặc camera an ninh ngoài trời mà không gặp vấn đề gì lớn.

Đằng Vân
Theo SGN News ngày 23 tháng 9, 2021

(Theo Cnet)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*