22/4/2023: Mời Tham Dự Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Tại Boston

Ngày 5 tháng 4 năm 2023

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Kính gởi:
Quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn Giáo, Hội đoàn, Đoàn Thể, Sinh Viên Học Sinh và Quý Đồng Hương

Để tưởng nhớ đến công đức của các Vua Hùng, Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts cùng với Hội Thanh Niên NOVA sẽ tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào thứ Bảy ngày 22 tháng 4 năm 2023, lúc 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều, tại IUEC Local 4, số 50 Park Street, Dorchester, MA 02122.

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ vô cùng trọng đại trong năm, nhằm để tưởng nhớ công đức của 18 vua Hùng đã có công sáng khai và gìn giữ giang sơn gấm vóc cùng lưu truyền lại nền văn hóa truyền thống dân tộc Việt từ ngàn xưa đến nay.

Vì thế ban tổ chức kính xin các bậc phụ huynh và quý thầy cô khuyến khích và tạo điều kiện cho con em mình cùng đến tham gia và học hỏi thêm về lịch sử và văn hoá Việt Nam.

Sau phần tế giỗ Hùng Vương năm nay, chương trình sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc như biểu diễn võ thuật của trường huấn luyện Võ Cổ Truyền Bình Định, múa lân của trường Vovinam Việt Võ Đạo Massachusetts, các vũ điệu cổ truyền sẽ do hai nhóm Cultural Empowerment và Star Group đảm trách v.v.

Sự hiện diện đông đủ của quý vị sẽ là một khích lệ lớn lao cho toàn thể các anh chị em thiện nguyện viên trong Ban Tổ Chức, cũng như để chúng ta cùng nhau dâng lên nén hương lòng, thành tâm tri ân sâu sắc đến các bậc tiền nhân đã dày công dựng nước và giữ nước.

Mọi ý kiến đóng góp và ủng hộ, xin quý vị vui lòng liên lạc với Ban Tổ Chức qua điện thư vnamericanmass@gmail.com.

Rất mong sẽ được sự tiếp tay ủng hộ của quý vị giúp chuyển Thư Mời này đến toàn thể gia đình, bạn bè, và hội viên.

Xin hẹn gặp lại quý vị cùng bửu quyến và thân hữu tại Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương năm nay.

Thay mặt BCH CĐVN MA
Khang Nguyen

Thay mặt Hội Thanh Niên NOVA
Nhan Truong

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*