24/9/2022: Mời Tham Dự “Boston Mở Lòng Đường Phố” Dorchester Ave

Vào ngày 24 tháng 9 tới đây, mời Bạn nhập tiệc chung vui với chúng tôi.

Chuẩn bị cho một ngày đầy hành động, chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những gì mà Boston Mở lòng Đường phố cống hiến.

Boston Mở lòng Đường phố là một tập hợp các cuộc vui miễn phí, cho cả gia đình. Dịp này, thành phố sẽ đóng các tuyến đường chính dành cho giao thông cơ giới, mở cửa cho người đi bộ sử dụng, bao gồm:

Dạo bộ
Dùng giày trượt,
Dùng xe đạp, và;
Tiếp xúc với hàng xóm láng giềng và các cơ sở kinh doanh tại địa phương.

Boston Mở lòng Đường phố giúp mọi người làm quen với phố xá nhà, một không gian công cộng, nơi mà cộng đồng sống và phát triển mạnh. Lòng đường phố sẽ biến thành những nẻo đại lộ sôi động, gần gủi với người đi bộ, nơi mọi người có thể dệt mộng, vui chơi và khám phá.

Làm gì ở Dorchester Ave trong ngày Boston Mở lòng Đường phố:

Cởi xe đạp, trượt giày, trượt ván hoặc chỉ cần đủng đỉnh rảo bộ qua 2 dặm, lòng đường sẽ vắng xe lưu thông. Trên Dorchester Ave. giữa Freeport Street và Gallivan Blvd. sẽ tràn ngập nghệ thuật sống, âm nhạc, trò chơi trẻ em, quầy bán thức ăn, tạo cơ hội kết nối với hàng xóm láng giềng và hỗ trợ các doanh nghiệp tại địa phương!

Dịp vui này miễn phí và mở rộng cho tất cả mọi người! Có hơn 60 đối tác từ cộng đồng, doanh nghiệp địa phương và các tổ chức sinh hoạt mong được giới thiệu với bạn.

Mời theo dõi bản đồ tuyến đường Dorchester Ave. bên dưới, có các khu vực có nhiều hoạt động vui nhộn như nhạc sống, yoga, tiệc tùng, nghệ thuật sống và hơn thế nữa!

Hẹn gặp bạn ở đây!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*