19/11/2019: Mời Họp Với DDS Về Chương Trình Hổ Trợ Gia Đình Có Con Khuyết Tật / Tự Kỷ

Trong tháng vừa qua, DDS đã tổ chức nhiều buổi nói chuyện với phụ huynh để lắng nghe tiếng nói của họ về chương trình hổ trợ cho người khuyết tật ở các lứa tuổi khác nhau. Do rào cản văn hóa và ngôn ngữ, VTCMV mời đại diện DDS, một tổ chức của bang chuyên cung cấp dịch vụ cho người khuyết tật sẽ quay trở lại với VTCMV để trao đổi trực tiếp với phụ huynh Việt. Mục tiêu của buổi họp là giúp cho các phụ huynh lên tiếng nói và đóng góp ý kiến làm sao để thiết kế chương trình hổ trợ gia đình theo đúng văn hóa, ngôn ngữ và phong tục tập quán của mình cũng như theo đúng nhu cầu của mỗi cá nhân khuyết tật.

Sau mỗi 10 năm, DDS sẽ yêu cầu các cơ quan tổ chức phục vụ các gia đình có con khuyết tật làm lại hợp đồng và cạnh tranh với mong muốn các tổ chức có nhiều chương trình mới phục vụ cho các con khuyết tật. Đây là cơ hội tốt nhất để quý phụ huynh lên tiếng nói của mình, chia sẻ những bất cập trong việc tiếp cận dịch vụ và đề xuất để các tổ chức này có ý tưởng tốt hơn trong việc xây dựng các chương trình cho cộng đồng người Việt của mình.

HIện nay số trẻ ở độ tuổi trưởng thành khá nhiều, chương trình tạo dựng việc làm, nhà ở… là vấn đề cần được quan tâm. Mong quý phụ huynh tham gia để lên tiếng nói của mình, tạo dựng một cộng đồng Việt vững mạnh đoàn kết.

Thời gian: 6 – 8:30pm ngày 19 tháng 11 năm 2019
ĐỊa điểm: Phòng Wellness, Dothouse Health, 1353 Dorchester Ave, Dorchester, MA 02124

Hi vọng sẽ có các em sinh viên đến sinh hoạt với các cháu. VTCMV sẽ thông báo nếu có gì thay đổi.

* * *

Hổ trợ tình thần cho các bà Mẹ có con đặc biệt

Buổi sáng ngày 19/11/2019 từ 9-11:30 sáng, cũng sẽ có buổi họp mặt hổ trợ tinh thần cho các Chị tại cơ quan Chị Trúc Phương, 50 Redfield street, Dorchester, MA 02124

Các Chị có thể liên lạc trực tiếp với Chị Phương: 857-294-1135 để có thêm thông tin chi tiết.

Rất mong các Chị tham gia.

* * *

Chụp hình chân dung & gia đình

Như thông báo, VTCMV phối hợp với PhanVy photograph để có một ngày dành cho phụ huynh trong nhóm VTCMV, giúp cho các gia đình có những tấm ảnh gia đình đẹp, nhiều kỉ niệm đón mừng năm mới. VTCMV mượn được phòng tại Rainbow Adult Day Health (95 Freeport St, Boston, MA 02122) vào ngày chủ nhật ngày 17 tháng 11 từ 10 giờ. Mỗi gia đình sẽ có khoảng 20 phút để có bộ hình chân dung đẹp với giá hữu nghị, $60.00/bộ hình gồm 1 hình in khổ 10×8, sẽ gửi đến địa chỉ nhà cho gia đình và tất cả các hình đã được chỉnh sửa qua địa chỉ email/phone. (giá thông thường là $150.00)

Để tiện cho việc sắp xếp, rất mong phụ huynh vào đường link này đăng kí sớm và chọn giờ để VTCMV sắp xếp: https://forms.gle/atR9ehpKPtYM3wCa8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*