Mời Tham Gia Vườn Cộng Đồng MỚI Tại Fields Corner !

Kính chào quí vị trong cộng đồng, các nhà lãnh đạo và các tổ chức,

Trung tâm VietAID xin giới thiệu đến mọi người: một thí điểm mới của khu vườn cộng đồng nằm trong công viên Townfield sẽ được mở làm nơi dễ dàng tiếp cận cho cư dân để tự trồng thực phẩm. Chúng tôi hiện đang cần khoảng 5-10 người làm vườn cho chương trình thử nghiệm này. Vì đây là một thí điểm, nên số khu đất làm vườn có hạn chế, vì vậy không phải ai cũng có được đất để trồng.

Dưới đây là vài tin về việc ghi danh:

Nộp đơn trên mạng: bit.ly/pilotgardensignup

Điều kiện: Cư dân Dorchester, có kinh nghiệm làm vườn. Ưu tiên cho những người không có đất làm vườn quanh nhà và những gia đình có thu nhập thấp.

Sau thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc với những người nộp đơn để hướng dẫn thêm chi tiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin liên lạc theo địa chỉ email dưới đây. Chúng tôi rất hoan nghênh nếu sáng kiến ​​do giới trẻ dẫn đầu này được quảng bá rộng rãi đến các thân hữu, gia đình, cư dân và những người quen biết có thể muốn tham gia.

Chúng tôi cũng cảm ơn sự hỗ trợ của Thị trưởng Michelle Wu, Nghị viên Brian Worrell, Nghị viên Ruthzee Louijeune, Nghị viên Julia Mejia, Giám đốc White-Hammond, Viện Nông nghiệp Đô thị, và hai tổ chức The Food Project và All Dorchester Sports and Leaderships.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Hieu Nguyen
Trưởng Giới trẻ tại VietAID

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*